GHẾ TÌNH YÊU TANTRA

Với nguồn gốc xuất xứ từ người Tây Ban Nha, áp dụng phương pháp thiền định Tantra của người Ấn Độ nên nó còn có tên là ghế TANTRA và là dòng ghế thành công với nhiều tư thế làm tình đạt đến cực khoái.

Mô phỏng đường cong tự nhiên của hình dạng con người. Tất cả các kích thước của chiếc ghế độc đáo này, từ chiều cao của ghế, độ rộng, và quan trọng nhất, các đường cong, được thiết kế để tối đa hóa trải nghiệm yêu. Ghế tình yêu Tantra là một phụ kiện tuyệt vời để nuôi dưỡng đời sống hôn nhân của bạn.

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI

Ghế tình yêu Tantra đem lại cho bạn cảm xúc mới lạ và nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe..

Thiết kế sang trọng

Nhờ vào những đường cong mềm mại cùng chất liệu da sang trọng, ghế tình yêu Tantra có thể kết hợp hoàn hảo với mọi thiết kế nội thất ,từ những căn phòng cổ điển cho đến hiện đại.

Đảm bảo về sức khỏe

Nguyên vật liệu được chọn lọc kỹ càng từ thiên nhiên như gỗ tự nhiên đã qua xử lý, đệm cao su thiên nhiên, bề mặt da cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc thân thiện với mọi làn da, đầy đủ chứng nhận nguồn gốc rõ ràng, quý khách có thể thoải mái sử dụng ghế tình yêu Tantra mà không cần lo lắng tới bất cứ vấn đề gì về sức khỏe.

THIẾT KẾ ĐẸP ĐẾN TỪNG CHI TIẾT

MÀU SẮC ĐA DẠNG

Ghế tình yêu Tantra được thế kế với nhiều loại màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều tông màu, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa và trưng bày ghế trong phòng ngủ của mình.

DỊCH VỤ CHU ĐÁO

Ngoài sự vượt trội về chất lượng, ghế tình yêu TanTra luôn tuân theo một tôn chí “Khách hàng là thượng đế”.

SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI

Ghế Tantra Truyền thống

GIÁ CHỈ: 2,499,000 đ

ĐĂNG KÝ MUA NGAY

Ghế Tantra phong cách mới

GIÁ CHỈ: 3,999,000 đ

ĐĂNG KÝ MUA NGAY